top of page

Kinh nghiệm du lịch tự túc Đà nẵng

Mới đây, trong cộng đồng giới trẻ đang sốt sình sình về đi du lịch tự túc đến Núi Thần Tài tại Đà Nẵng. Núi Thần Tài là một trong những địa điểm du lịch tại Đà Nẵng mới nổi. Nếu bạn đang có hứng thú đi phượt tại đây, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

Phương tiện di chuyển

Sau khi bạn đến Đà Nẵng và muốn thăm thú tại Núi Thần Tài, thì có nhiều phương tiện di chuyển cho bạn lựa chọn.

Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài nằm tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Núi thần tài cách khá xa Trung Tâm Thành phố tầm 40mM nên các bạn có thể dự trù về kinh phí đi lại nhé!

Xe ô tô.

Nếu bạn có dư chi phí, thì có thể chọn đi Taxi, nhưng mình nghĩ , nếu bạn đang đi với gia đình hoặc bạn bè có người lái được ô tô thì có thể thuê ô tô để tiết kiệm chi phí hơn. Giá sẽ giao động khoảng 500 – 1 triệu tùy thuộc vào loại xe

Ngoài ra, tại Núi Thần Tài có xe đưa đón miễn phí từ Du thuyền Marina lên CVSKN Núi Thần Tài. Bạn có thể tham khảo nhé!

Xe Máy

Mình thì thích di chuyển bằng xe máy hơn. Giá thuê xe máy rơi vòa khoảng 150k – 200k. Vì nằm trên núi Bà Nà và có nhiều người chưa biết rõ đường lên đây. Vì vậy trước khi đi bạn nên tìm hiểu lộ trình trước kẻo bị lạc nhé. Đi xe máy khá thuận tiện để cho bạn khám phá những phong cảnh tại đây (đường đi lên có rất nhiều cảnh đẹp)

Giá vé vào công khi du lịch tại Núi Thần Tài

Giá vé tham quan Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài là 200k/vé, bạn sẽ được tải nghiệm các trò chơi bao gồm : Tất cả các trò chơi dưới nước , tắm khoáng tại mỏ , Tắm sauna Thổ, Sauna Nga, Trượt phao tại dòng sông lười, thăm quan mỏ khoáng và các khu vườn hoa quả nhiệt đới, buggy có kèm hướng dẫn viên..

Tại Khu du lịch du lịch Núi Thần Tài có gì?

Đến với Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài bạn sẽ như được hòa mình trong không gian Nhật Bản thu nhỏ vì có thể nói nổi tiếng nhất tại Khu du lịch Núi Thần Tài là dịch vụ tắm khoáng. Đây chắc chắn là đây sẽ là một địa điểm du lịch tại Đà Nẵng, mang lại cho bạn những cảm giác khác biệt không đơn thuần chỉ là tắm khoáng nóng.

Núi Thần Tài được xây dựng với quy mô lớn, cùng nhiều không gian mở giúp bạn có thể hòa mình với thiên nhiêu hoang sơ tại đây. Bạn có thể khám phá một số dịch vụ, trò chơi lý thú tại đây:

  • Khu vực tắm bùn, tắm trà, tắm cà phê, tắm sữa…

  • Khu vực tắm khoáng nóng

  • Khu vui chơi trẻ em

  • Động Long Tiên với Dòng sông lười ấn tượng

  • Tháp Onsen

  • Nhà tắm khoáng nóng VIP

  • Khách sạn cao cấp

  • Hệ thống karaoke hiện đại

  • Nhà hàng sang trọng, đẳng cấp

  • Hệ thống cửa hàng lưu niệm

  • Khu vực tâm linh…

Đây là kinh nghiệm đi du lịch núi Thần Tài tự túc của mình, hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm lý thú khi tham quan suối khoáng nóng, suối thần tài nhé


SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page