top of page

Đến ĐÀ NẴNG nên đi đâu, ăn gì?

Đi du lịch đến Đà Nẵng nên đi đâu, ăn gì? Luôn là câu hỏi được nhiều du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp. Cách đây 2 tuần mình mới đi du lịch cùng gia đình tại Đà Nẵng và thật bất ngờ, Đà Nẵng có nhiều thứ để đi, để ăn và để chơi hơn mình tưởng. Nếu bạn đang tò mò đâu là những điểm đến vui chơi lý thú nào ở Đà Nẵng thì mình sẽ review lại những địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng đẹp “hết sảy con bà Bảy” luôn nhé!



Đến Đà Nẵng bạn cần những gì?

Theo mình trước khi đi Đà Nẵng, bạn nên tham khảo một số điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng trước. Như xem địa chỉ địa danh đó ở đâu, cách chỗ bạn ở bao xa, sau bạn có thể sơ lược lịch trình mà mình sẽ đi.

[ẢNH]

Nhân tiện đây, mình sẽ gợi ý cho bạn một vài điểm đi thú vị trong đó có thể nói điến địa điểm mình thích nhất là núi khoáng nóng – núi thần tài.

Suối khoáng nằm cách khá xa trung tâm thành phố vì vậy nên không khí rất trong lành và thoáng mát. Ở đây giá vé khá rẻ chỉ tầm 200k/vé mà bạn có thể trải nghiệm được các các dịch vụ như: Tắm Khoáng tại hồ khoáng ngoài trời, các trò chơi nước, hồ bơi, trượt phao sông Lười,… Đến đây mà bạn không tắm bùn khoáng thì hơi phí vì đây là nơi có núi khoáng nóng tự nhiên. Bạn có thể cùng gia đình tắm bùn vừa thư giãn vừa thưởng thức cảnh quan xung quanh

Ngoài ra, đây là những địa điểm du lịch tại Đà Nẵng mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây:

  • Tắm Biển: Bãi biển Mỹ Khê, Bãi Biển Phạm Văn Đông, bãi Biển T20…

  • Bán đảo sơn trà và chùa linh ứng

  • Núi ngũ hành sơn

  • Đảo cù Lao chàm

  • Công viên châu Á và các trung tâm thương mại như Vincom

  • Thăm quan các cây cầu nổi tiếng: cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý

Đến Đà Nẵng ăn gì?

Đà Nẵng có nhiều địa điểm ăn uống khá nổi tiếng, đây là những quán mà mình thưởng thức ở Đà Nẵng bạn có thể lưu lại một số địa điểm sau:

  • Hải sản Năm Đảnh tại Trần Quang Khải, Thọ Quang

  • Bánh xèo bà Dưỡng tại K280/23 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu

  • Ốc hút, mít trộn tại chân cầu Trần Thị Lý ở đường chương dương, quận ngũ hành sơn

  • Bánh tráng cuốn thịt heo Trần ở đường Lê Duẩn

  • Mì quảng ếch tại 24 Lê Hồng Phong

  • Các quán ăn hải sản ỏ ven biển (không nhớ tên)

Trên đây là kinh nghiêm của mình khi đi di lịch đến Đà Nẵng, hy vọng nó sẽ giúp bạn có một chuyến đi lý thú tại Đà Nẵng nhé



SOPHIE'S
COOKING TIPS

#1 

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#2

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

 

#3

I'm a paragraph. Click here to add your own text and edit me.

bottom of page